Những món quà ân tình của Công an Sóc Trăng đến với bà con vùng cách ly ở xứ biển Vĩnh Châu
Những ngày qua, trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng đã xuất hiện nhiều ca mắc Covid-19 trong cộng đồng được cách ly tập trung; nhiều trường hợp F1, F2... được cách ly tại nhà, nhiều khu vực dân cư phải thực hiện giãn cách theo Chỉ thị số 15, 16 của Thủ tướng Chính phủ. Cuộc sống của người dân trong các khu vực giãn cách xã hội đó còn có nhiều khó khăn, thiếu thốn. Trước thực tế đó, tuổi trẻ Công an tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Hội Phụ nữ và Công đoàn Công an tỉnh đã tổ chức vận động, quyên góp nhiều phần quà thiết thực để trao tặng bà con...
Thượng tá Nguyễn Thị Lệ Xuân - Chủ tịch Hội Phụ nữ Công an Sóc Trăng cho biết: “Thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào thanh niên, công tác hội và phong trào phụ nữ, công tác công đoàn và phong trào công nhân lao động Công an tỉnh năm 2021, chúng tôi tổ chức vận động, quyên góp trong lực lượng và nguồn xã hội hóa để mua gạo, thực phẩm, nhu yếu phẩm... tặng bà con ở các khu vực đang thực hiện cách ly theo Chỉ thị số 15, 16 của Thủ tướng Chính phủ. Việc làm này nhằm thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện, chung tay cùng các ngành, các cấp trong hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh, giúp bà con vượt qua khó khăn trước mắt, góp phần đẩy mạnh hiệu quả công tác phòng, chống dịch Covid-19, góp phần cùng các cấp, các ngành kiểm soát dịch bệnh, đảm bảo tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh”.
 
Sáng ngày 16/7, đơn vị đã ra quân tặng 55 phần quà gồm gạo, mì gói, rau củ, gia vị, cá hộp, nước uống đóng chai cho bà con ở 3 địa bàn đang cách ly y tế thuộc khu dân cư trên địa bàn thị xã Vĩnh Châu, tổng trị giá trên 25 triệu đồng. Do điều kiện bà con đang trong khu vực cách ly nên những phần quà đó đã được trao cho lực lượng trực khu cách ly mang vào cho bà con.
 
Trao quà cho bà con vùng cách ly ở xứ biển Vĩnh Châu
 
Ông Nguyễn Văn Nhũ - khóm Vĩnh Thành, phường Vĩnh Phước, thị xã Vĩnh Châu là thành viên thuộc tổ hỗ trợ tại điểm cách ly cho biết: “Bà con ở khu vực đang thực hiện cách ly ở đây đa số là bà con người dân tộc Khmer, cuộc sống của bà con còn nhiều khó khăn, thiếu thốn. Nhận được quà hỗ trợ của Công an tỉnh, bà con rất vui, yên tâm sinh sống trong thời gian cách ly. Những phần quà này đã thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của cán bộ, chiến sĩ công an với người dân, đúng với thông điệp không ai bị bỏ lại phía sau”.
 
Thượng tá Nguyễn Thị Lệ Xuân cho biết thêm: “Sau chuyến đi Vĩnh Châu, chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện trao tặng quà cho những người bán vé số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Sóc Trăng gồm gạo, mì gói với tổng số tiền trên 37 triệu đồng”.
 
Cao Xuân Lương
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77687199

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.