Khai mạc Triển lãm quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2024
Ngày 20/3, tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch và xây dựng Quốc gia diễn ra lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2024 lần thứ nhất, với chủ đề Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất. Triển lãm được sự chỉ đạo, bảo trợ của Bộ Xây dựng và Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội, Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng và Công ty Tổ chức Triển lãm quốc tế xây dựng VIETBUILD phối hợp tổ chức, là sự kiện chào mừng 66 năm Ngày truyền thống Ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958 - 29/4/2024).

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh - Trưởng ban Chỉ đạo Triển lãm Quốc tế VIETBUILD phát biểu khai mạc Triển lãm

Tham dự Lễ khai mạc có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh - Trưởng ban Chỉ đạo Triển lãm quốc tế VIETBUILD; đại diện các bộ, ngành Trung ương, các địa phương, lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ Xây dựng, các hội, hiệp hội chuyên ngành xây dựng; đại diện các tổ chức, cộng đồng doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Phát biểu khai mạc Triển lãm, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh cho biết, thời gian qua Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ đã có những chỉ đạo, điều hành kịp thời, quyết liệt trên các lĩnh vực kinh tế xã hội, trong đó đặc biệt quan tâm nắm bắt, tháo gỡ khó khăn của doanh nghiệp để phục hồi hoạt động sản xuất kinh doanh, thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển ổn định, lành mạnh. Cùng với đó là sự vào cuộc tích cực của các bộ, ngành, địa phương, đã giúp thị trường bất động sản đã có nhiều chuyển biến tích cực, nhiều dự án mới được khởi công xây dựng.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh và các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2024 lần thứ nhất diễn ra từ ngày 20/3-24/3, là Triển lãm đầu tiên trong chuỗi Triển lãm Quốc tế VIETBUILD được tổ chức trong năm 2024 và là hoạt động thường xuyên, cụ thể nhằm hỗ trợ thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, góp phần đẩy mạnh xúc tiến thương mại, đổi mới công nghệ, hợp tác đầu tư và phát triển thương hiệu, hỗ trợ doanh nghiệp khôi phục và phát triển các hoạt động sản xuất kinh doanh.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh và các đại biểu tham quan các gian hàng Triển lãm

Với quy mô gần 1.500 gian hàng từ nhiều doanh nghiệp trong và quốc tế, Triển lãm sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm mới, dịch vụ mới của ngành Xây dựng, với những tính năng sáng tạo, thân thiện với môi trường, an toàn... Trong suốt thời gian diễn ra Triển lãm sẽ có nhiều chương trình, hoạt động như: hội thảo, gặp gỡ, hợp tác đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại giữa các hiệp hội, các cơ quan quản lý nhà nước Ngành xây dựng trong nước và quốc tế; các diễn đàn doanh nghiệp giới thiệu các sản phẩm, các giải pháp công nghệ đột phá trong ngành Xây dựng để phát triển kinh tế trong năm 2024 theo chủ trương của Chính phủ.

Các gian hàng tại Triển lãm thu hút đông đảo khách tham quan, mua sắm

Thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh cảm ơn các đồng chí lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương, UBND thành phố Hà Nội và các địa phương, các hội, hiệp hội chuyên ngành đã phối hợp chặt chẽ, hiệu quả với Bộ Xây dựng trong công tác quản lý nhà nước của Bộ Xây dựng cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp đầu tư kinh doanh bất động sản và vật liệu xây dựng phát triển, qua đó góp phần thúc đẩy các hoạt động sản xuất kinh doanh, xuất nhập khẩu, phát triển kinh tế xã hội đất nước.

Nguồn: Cổng thông tin điển tử Bộ Xây dựng

 







 

 


 
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Tất cả: 808136
Bản quyền thuộc về "Sở Xây dựng tỉnh Sóc Trăng"
Địa chỉ: 12 Châu Văn Tiếp, Phường 2, thành phố Sóc Trăng.
Điện thoại: 0299.3821133 - Fax: 0299.3826382 - Email: soxd@soctrang.gov.vn
@ Ghi rõ nguồn "Sở Xây dựng tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ website này.