CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH CỦA GIÁM ĐỐC SỞ XÂY DỰNG TỈNH SÓC TRĂNG VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

    Sáng ngày 16 tháng 01 năm 2023, Sở Xây dựng tỉnh Sóc Trăng tổ chức buổi họp công bố Quyết định của Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Sóc Trăng về công tác cán bộ.

    Đến dự Hội nghị có đồng chí Huỳnh Đức Dũng, Phó Giám đốc Sở Xây dựng, đồng chí Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, Chánh Văn phòng Sở và tập thể đội ngũ công chức của Phòng Quy hoạch, kiến trúc tham dự.

    Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, Chánh Văn phòng đã công bố Quyết định của Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Sóc Trăng về việc Bổ nhiệm đồng chí Lâm Đình Thiều, giữ chức vụ Trưởng phòng Quy hoạch, kiến trúc Sở Xây dựng tỉnh Sóc Trăng. Thời hạn bổ nhiệm của là 05 năm.

Đồng chí Huỳnh Đức Dũng trao Quyết định bổ nhiệm Trưởng phòng Quy hoạch, kiến trúc

    Phát biểu tại buổi trao quyết định, đồng chí Huỳnh Đức Dũng đã tin tưởng, đánh giá cao năng lực, chuyên môn nghiệp vụ và sở trường của đồng chí Lâm Đình Thiều vừa được bổ nhiệm và hy vọng với vai trò mới, quyền hạn được Lãnh đạo giao phó sẽ cố gắng phát huy truyền thống tốt đẹp của Sở Xây dựng, thực hiện đoàn kết, tiếp tục nghiên cứu học tập và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

    Đồng chí Lâm Đình Thiều, có học vị Thạc sĩ Kiến trúc sư, có trình độ Cao cấp lý luận Chính trị và đang giữ ngạch Chuyên viên chính. Sau khi nhận Quyết định và tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Ban Giám đốc, đồng chí Thiều đã cảm ơn Lãnh đạo sở và tập thể đã tin tưởng giao trọng trách cho mình. Bản thân đồng chí với quyết tâm cao xin hứa sẽ cố gắng, tiếp tục nổ lực phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian giữ chức vụ.

                                                                  

                                                           Th.s BÙI TẤN THÔNG

SỞ XÂY DỰNG TỈNH SÓC TRĂNG

 






 

 

 


 
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Tất cả: 804378
Bản quyền thuộc về "Sở Xây dựng tỉnh Sóc Trăng"
Địa chỉ: 12 Châu Văn Tiếp, Phường 2, thành phố Sóc Trăng.
Điện thoại: 0299.3821133 - Fax: 0299.3826382 - Email: soxd@soctrang.gov.vn
@ Ghi rõ nguồn "Sở Xây dựng tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ website này.